CHUYÊN MỤC Bưu chính - Viễn thông

Thực hiện Thủ tục hành chính qua bưu chính: Tiện lợi và văn minh.

Việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích mang lại cho người dân nhiều thuận lợi, giúp tiết kiệm thời gian, chí phí đi lại, đồng thời công khai, minh bạch trong quá trình giải quyết thủ tục.

Thứ 6, 31/8/2018


Những điều cần biết về Kế hoạch chuyển đổi mã mạng

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Kế hoạch chuyển đổi mã mạng và sẽ bắt đầu thực hiện chuyển đổi vào 00giờ 00 phút ngày 15/9/2018.

Thứ 5, 21/6/2018


Điểm Bưu điện - Văn hóa xã: 20 năm nhìn lại

Sau 20 năm hình thành, các điểm bưu điện - văn hóa xã (BĐ-VHX) trên địa bàn tỉnh đang dần có bước phát triển mới, giúp người dân khu vực nông thôn được thụ hưởng các dịch vụ tiện ích.

Thứ 5, 24/5/2018


Tiếp tục chỉnh trang cáp treo thông tin để thành phố đẹp hơn

Sáng ngày 26/03, dưới sự chủ trì của Sở Thông tin và Truyền thông, các doanh nghiệp viễn thông đã phối hợp với điện lực thành phố tiến hành chỉnh trang cáp treo thông tin ở một số tuyến đường trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.

Thứ 3, 27/3/2018


Các doanh nghiệp phải cung cấp thông tin thuê bao về Cục viễn thông theo định kỳ.

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành thông tư số 21/2017/TT-BTTTT quy định về cung cấp và sử dụng số liệu viễn thông.

Thứ 4, 11/10/2017


Thông điệp của Tổng giám đốc UPU về Ngày Bưu chính Thế giới 2017

Nhân ngày Bưu chính Thế giới - 9/10, Tổng Giám đốc UPU Bishar A. Hussein, theo thông lệ thường niên, có thông điệp gửi tới 192 nước thành viên.

Thứ 3, 10/10/2017


Bộ TT&TT yêu cầu thử tải chuyển mạng giữ nguyên số trước ngày 15/12/2017

Cục Viễn thông cho biết, dự kiến ngày 15/12/2017 sẽ thử tải, tức là nửa tháng trước khi bắt đầu triển khai chính thức. Tuy nhiên, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải cho rằng phải thử tải sớm hơn để có thể áp dụng chính sách này từ đầu năm 2018.

Thứ 3, 10/10/2017


Giá cước nhận gửi hồ sơ, chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành thông tư 22/2017/TT-BTTTT quy định mức giá cước tối đa và chính sách miễn, giảm giá cước nhận gửi hồ sơ, chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

Thứ 2, 9/10/2017


Sẽ chặn tin rác theo tiêu chí thông minh, thay vì chặn theo từ khoá

Hiện VNCERT đã tổng hợp được 160.000 mẫu tin nhắn rác, thực hiện chặn theo tiêu chí chặn thông minh, không chặn theo từ khóa như giai đoạn trước. Nếu trước đây gửi tin nhắn mời cưới cho 500 người sẽ bị các nhà mạng chặn thì nay hiện nay hệ thống của các nhà mạng đã...

Thứ 5, 5/10/2017


Bộ trưởng Trương Minh Tuấn: ''Nhà mạng phải thực hiện nghiêm cam kết chặn tin rác, SIM kích hoạt sẵn''

Kết luận hội nghị giao ban quý III/2017 của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn giao Cục Viễn thông phối hợp với các đơn vị chức năng nghiên cứu phương án kinh tế kỹ thuật khả thi để hạn chế tối đa tình trạng tin nhắn rác, cuộc gọi rác trong thời gian tới.

Thứ 4, 4/10/2017



Tổng số: 668 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang